Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

4, Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm dược, thực phẩm chức năng của website:  thaoduocpqa.com.vn

Tất cả mọi trường hơp đổi trả và chăm sóc khách hàng, người mua có thể liên hệ với website: thaoduocpqa.com.vn theo những thông tin được niêm yết công khai trên website.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Việc giải quyết khiếu nại của khách hàng trên cơ sở tự thỏa thuận và theo quy định của Pháp Luật hiện hành, trong trường hợp bất khả kháng hoặc vượt ngoài khả năng giải quyết của hai bên vụ việc sẽ được trình lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Địa chỉ tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại của khách hàng

Công ty cổ phần Dược phẩm PQA

Địa chỉ trụ sở: Thửa 99, khu Đồng Quàn, đường 10, xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định, Việt Nam.

Tel: 03503.666.566

Email: giadinhpqa@gmail.com

Bình luận

error: Content is protected !!
hotline tư vấn pqa